โค้ชเลบานอนหวังทีมได้ประสบการณ์ใหม่ , โค้ชคีร์กีซสถานหวังล้มไทย

วันที่ 13 มิถุนายน 2562 ณ โรงแรม ลาห์เล ปาร์ค ณ เมือง ทาบริซ ประเทศอิหร่าน
ฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ขึ้น การแถลงข่าวในครั้งนี้ในกลุ่มบี ประกอบไปด้วย นูยาน เดจีบาเอฟ จาก คีร์กิซสถาน และ ทาเร็ก ริชค์ จากเลบานอน ทาง ทาเร็ก ริชค์ เฮดโค้ชของ เลบานอนเผยว่า “การมาแข่งขันครั้งนี้ถือว่าเป็นเวทีที่ใหญ่ และถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของผู้เล่นเลบานอนทุกคน เราทำได้ดีในรอบคัดเลือก แต่ระดับเอเชียเราต้องเจองานหนักแน่นอน อีกทั้งช่วงที่ผ่านมาเราไม่สามารถซ้อมได้เต็มที่เพราะติดช่วงเดือนรอมฎอน กระนั้นเรามีเป้าหมายที่จะทำให้ดีที่สุดเพื่อเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้” ส่วนทาง นูยาน เดจีบาเอฟ โค้ชคีร์กีซสถาน กล่าวว่า “ทีมมีการเตรียมพร้อมกันมาพอสมควร แต่เรายอมรับว่าอยู่ในกลุ่มที่หนัก ก็พยายามจะทำให้ดีที่สุด ส่วนเกมแรกการเจอกับไทย เรารู้ดีว่าทีมฟุตซอลไทยมีขีดความสามารถสูง แต่เราก็พร้อมเล่นอย่างเต็มที่” สำหรับ คีร์กิซสถาน จะทำการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย U20 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก พบกับ ทีมชาติไทย ที่สนาม ชาฮิด ปูชาริฟี อารีนา ในวันที่ 14 มิถุนายน 2562 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเติม >> แทงมวยเว็บUFABET

Comments